ธุรกิจสัญญาบริการบำรุงรักษา
เราให้บริการด้านเทคนิคแก่ลูกค้าทั่วประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค การบำรุง และการสนับสนุนการติดตั้ง นอกจากนี้เรายังให้บริการหลังการขายกับอุปกรณ์ทั้งหมดที่เราขาย ความเชี่ยวชาญของทีมงานบริการด้านเทคนิคของเราทำให้ PICO มีชื่อเสียงในด้านการสร้างความพึงพอใจ ความมั่นใจ และความไว้วางใจให้กับลูกค้านับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทจนถึงปัจจุบัน ลูกค้าพบว่ามันสะดวกและเชื่อถือได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ซื้อจาก PICO
![](http://pico.co.th/img/customer-service-1.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-4.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-7.jpg)
การควบคุมดูแลการติดตั้งและบริการเริ่มต้น
ตัวแทนที่ได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานและบริการภาคสนามการฝึกอบรม
วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และการเขียนโปรแกรมภายในองค์กร
![](http://pico.co.th/img/customer-service-2.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-5.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-8.jpg)
ให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรมครบวงจร
บริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์
ความสามารถในการอัพเกรดระบบ
![](http://pico.co.th/img/customer-service-3.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-6.jpg)
![](http://pico.co.th/img/customer-service-9.jpg)
จัดทำสต๊อกอะไหล่ให้ครบถ้วน
บริการออกใบรับรอง
การบำรุงรักษาสัญญา